Skip to content Skip to footer

Sửa chữa & bảo hành CPAP

Dịch vụ bảo hành thiết bị CPAP

Calapharco là đơn vị được ủy quyền phân phối chính hãng thiết bị CPAP của ResMed và BMC tại Việt Nam. Do đó khách hàng mua các thiết bị CPAP tại Calapharco đều được bảo hành chính hãng trên toàn quốc với chính sách sau:

Quy định Thời gian bảo hành

  • Thân máy chính: bảo hành 02 – 03 năm.
  • Các phụ kiện: bảo hành 03 tháng.
  • Các sản phẩm sử dụng 1 lần: không bảo hành.
Cách thức bảo hành
  • Việc bảo hành căn cứ trên thời điểm khách hàng mua thiết bị, phiếu bảo hành và tem bảo hành.
  • Với các lỗi nhỏ, có thể thay thế ngay, chúng tôi sẽ thực hiện thay mới không tính phí.
  • Với các lỗi nghiêm trọng, chúng tôi sẽ gửi thiết bị về hãng để bảo hành. Trong thời gian chờ, chúng tôi sẽ cho mượn thiết bị tương tự để sử dụng.

Điều kiện không được bảo hành

  • Mất phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành có dấu hiệu bị chỉnh sửa.
  • Mã số thiết bị không đúng với mã số ghi trên phiếu bảo hành.
  • Mất tem bảo hành hoặc tem bảo hành có dấu hiệu bị chỉnh sửa, bị rách do cố tình tháo gỡ thiết bị.
  • Các hư hỏng do làm rơi vỡ, va đập, tỳ đè; do nước tràn lên hay vào trong thiết bị; do lửa, nhiệt độ, môi trường bất thường.
  • Các hư hỏng hoặc vết bẩn gây ra bởi phẩm màu, hóa chất, thuốc lá các loại.
  • Các hư hỏng do sử dụng sai mục đích của thiết bị, sai hướng dẫn sử dụng đi kèm với thiết bị.

Dịch vụ sửa chữa CPAP

Bên cạnh việc bảo hành thiết bị CPAP, Calapharco cung cấp dịch vụ sửa chữa và thay thế CPAP với mức chi phí hợp lý cho các thiết bị CPAP gặp sự cố trong quá trình sử dụng. Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ cho thuê CPAP tương tự trong thời gian chờ sữa chữa thiết bị.